Khắc phục thuật toán Panda 6/2015

Theo thông tin các trang mạng bên nước ngoài được biết họ nói tối ngày 2/5/2015 tại SMX Advanced, Ông Gary lllyes trưởng bộ phạn thuật toán của Google tuyên bố rằng bản cập nhật tiếp theo của Panda sẽ xảy ra trong những tuần sắp tới. Ông nói rằng, thuật toán sẽ được cập nhật sớm trong 2 đến 4 tuần tới. Cụ thể là gần cuối tháng 5 từ ngày 25/5/2015 – 4/6/2015 nhiều website đã có sự biến đổi lớn, nhiều website đã mất toàn bộ từ khóa trên GG

Hình ảnh lúc bị dính thuật toán Panda ngày 31-5

khac phuc panda 2015

Bị dính Pada ngày 30 tháng 5, từ khóa dacne xuất hiện bài viết khác

WEbsite mình cũng bị dính chưỡng vô cùng nặng nề, biểu hiện ngày đầu tiên từ khóa bay sạch khỏi top 500, vài ngày sau xuất hiện dance liên tục, Page seo chính mất tích mà thay vào đó là các bài viết con xuất hiện nhiều vị trí thứ hạng khách nhau. Bất ngờ lắm, mất hết cả tâm trí, người bấn loạn cmn luôn :(. Sau 1 tuần hì hục thì từ khóa của mình nó đã về lại và còn lợi hại hơn xưa nhiều lắm! Chắc các bác cũng muốn biết mình đã xử lý như thế nào đúng ko? Cố gắng theo dõi bài viết đến tận cùng nhé tin chắc rằng bạn cũng sẽ khắc phục được đợt bão cập nhật thuật toán Panda này.

Hình ảnh sau khi khắc phúc thuật toán Panda thành công

dance-ngay-4-6

Cách khắc phục từ khóa dance do cập nhật thuật toán Panda 6/2015

Xử lý: Kiểm tra tổng quát site, WMT, Analytics, Kiểm tra liên kết bằng đổ về

Đợt này chủ yếu thuật toán đánh giá về nội dung, nên các bạn hãy kiểm tra nội dung xem có bị ai ăn trộm không? bằng cách vào đây http://copyscape.com/ past page cần seo của bạn vào bạn sẽ thấy được những bài viết của bạn bị sao chép.

  • Nếu nội dung tự viết 100% thì bỏ 10$ mua tài khoản víp của DMCA cho nó xác nhận bản quyền nội dung nhanh nhất.
  • Đợt này lượng truy cập sẽ giảm nên cần tăng cường chạy Ads FB, Ads GG kiếm trafic cho site.
  • Nội dung sao chép thì sửa và onpage lại xong submit link lại, muốn nhanh thì phải đăng ký DMCA bản quyền nhé!
  • Tạo lại site map, submit lên WMT lại
  • Đổi lại title và Description page cần seo tiếp tục submit trong WMT, submit lên các trang Ping như: bing.ocm, pingomatic.com, pingler.com, ping.in
  • Tiến hành lọc các trang bị sao chép nội dung  và tiến hành khởi kiện. Trước tiên, các bạn vào công cụ Report DMCA (Luật bảo vệ bàn quyền tác giả) của Google tại đây https://www.google.com/webmasters/tools/dmca-notice và làm theo tuần tự các bước Hướng dẫn Report chống sao chép nội dung lên Google nhé!

Làm tất cả công việc trên mất 1 ngày thôi, tầm 3 ngày sẽ có hiệu quả ngay.

Riêng việc lọc sao chép nội dung và report thì hơi mất time, mình phải mất đến 3 ngày để lọc link (bước này làm sau cùng nhé)!

Làm đến đây là ổn rồi đấy các thánh àh. Thời gian rãnh có thể đi cafe la cà đâu đó cũng được. Site bạn mà làm chuẩn onpage nội dung thì 100% nó sẽ top về sớm thôi!

Bác nào có vấn đề về dance mãi chưa về vui lòng CMT bên dưới nêu tình trạng bệnh án nhé! mình hứa sẽ giúp đỡ mà!

Coppy bài vui lòng xin để link nguồn nhé! các bạn, Thích nhất những bạn like và share bài khi đọc!

Comments

comments

Pin It

Comments are closed.